1. เพื่อทำความเข้าใจอคติของตนเองและผู้อื่นที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันและสังคม
2. เพื่อวิเคราะห์อคติและการประกอบสร้างในมิติต่าง ๆ
1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถอธิบายอคติของตนเองและผู้อื่นที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันและสังคมได้
2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถจำแนกอคติและการประกอบสร้างในมิติต่าง ๆ ได้
- ครู/อาจารย์
- นักวิจัย
- ผู้ปฏิบัติงานทางวัฒนธรรม
- นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
- กระบวนการ/วิทยากร/นักการศึกษา
- นักศึกษาระดับปริญญาตรี
- บุคคลทั่วไป
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ไอยเรศ บุญฤทธิ์ หน่วยงาน คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กิตติ คงตุก หน่วยงาน คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัครา เมธาสุข หน่วยงาน คณะวิทยาการเรียนรู้และศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์